Avira Antivirus Premium

Avira Antivirus สวีท 2014 v14.0.3.350

 ความสามารถในการป้องกันไวรัส – และที่เพียงการเริ่มต้น

ใบอนุญาต: ซอฟต์แวร์รุ่นทดลองใช้
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 (32 บิต), Windows 7 (64 บิต), Windows 8, Windows Vista (32 บิต), Windows Vista (64 บิต), Windows XP
ต้องการ:
ภาษา: อังกฤษ, อาหรับ, จีน (ดั้งเดิม) ภาษาจีน (ดั้งเดิม), ดัตช์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, ญี่ปุ่น, โปรตุเกส (บราซิล), รัสเซีย, สเปน, ตุรกี
ซอฟแวร์ราคา:  $ 14.99 (Windows)
วันที่แก้ไข: 4 มีนาคม 2014
เฝ้า:  เพิ่มการดาวน์โหลดของฉันเฝ้าดู
เพื่อดาวน์โหลดวันที่: 14093
ผู้พัฒนา: Avira
RSS ฟีดข่าว: http://techblog.avira.com/feed/en/
Twitter Feed: http://twitter.com/ #! / Avira
Avira Antivirus 2014 สวีท
ความสามารถในการป้องกันไวรัส – และที่เพียงการเริ่มต้น
Avira Antivirus 2014 สวีทให้การป้องกันไวรัสที่แข็งแกร่งพร้อมกับโฮสต์ของบริการเสริมอื่น ๆเครื่องมือป้องกันไวรัสแกนเป็นหนึ่งที่ดีซึ่งปกติคะแนนเป็นอย่างดีกับห้องปฏิบัติการทดสอบอิสระ รุ่นก่อนหน้าการจัดอันดับ 2 จาก 13 ในมีนาคม 2013 AV-Comparatives ไฟล์การทดสอบการตรวจสอบตัวอย่างเช่นมีอัตราการตรวจจับเชื่อถือมาก 99.6%โปรแกรมนี้ยังให้การป้องกันการเรียกดูที่มีความสามารถ แต่การตรวจสอบและการปิดกั้นเว็บไซต์ที่เป็นอันตรายก่อนที่พวกเขายังสามารถโหลดและป้องกันไดรฟ์โดยการดาวน์โหลดบูรณาการกับเมฆ Avira ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันที่มีไฟล์ที่ไม่รู้จักจัดในเวลาจริงเบราว์เซอร์ติดตาม Blocker ช่วยในการรักษาความเป็นส่วนตัวออนไลน์ของคุณโดยการป้องกันมากกว่า 600 เครือข่ายจากการบันทึกกิจกรรมเว็บของคุณที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยเว็บไซต์เพิ่มไอคอนเพื่อผลการค้นหาของคุณ (ถ้าพวกเขากำลังดำเนินการผ่านทางแถบเครื่องมือ Avira) เตือนคุณของเว็บไซต์ที่อาจเป็นอันตรายก่อนที่จะคลิกมี 5GB ของพื้นที่สำรองข้อมูลออนไลน์ฟรีเป็น และควบคุมโดยผู้ปกครองของโปรแกรมได้รับการขยายผ่านทางเครือข่ายสังคม Avira คุ้มครองซึ่งจะช่วยปกป้องเด็ก ๆ ของคุณใน Facebook, Twitter, Google และอื่น ๆสิ่งที่คุณจะไม่ได้เห็นเป็นภาพที่สำคัญใด ๆ จากรุ่นที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดคือมีตอนนี้ไม่ได้มาพร้อมกับโปรแกรมไฟร์วอลล์; แทนคุณได้รับการติดต่อเพื่อช่วยให้คุณจัดการไฟร์วอลล์มาตรฐาน ระวังแม้ว่า – ได้ผลเฉพาะกับ Windows 7 หรือสูงกว่า หากคุณใช้ XP หรือ Vista แล้วคุณจะต้องจัดการของ Windows ไฟร์วอลล์ตัวเองหรือติดตั้งไฟร์วอลล์อื่นทั้งหมดมีอะไรใหม่ใน 14.0.3 (‘ปรับปรุง 3’)?- ระบบซ่อม Avira อัจฉริยะ: ออกอากาศเป็น refactoring และการปรับปรุงการทำงานซ่อมแซมในปัจจุบันในทุกผลิตภัณฑ์ของ Windows Avira ออกอากาศจะเปลี่ยนซ่อมแซมที่มันสอดคล้องกับเทคโนโลยีในปัจจุบันของมัลแวร์และเรายังสามารถที่จะตอบสนองได้เร็วขึ้นในการซ่อมแซมและการกำจัดปัญหาการทำความสะอาดของผู้ใช้ที่ติดเชื้อ

http://www.downloadcrew.com

ใส่ความเห็น